Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN 30


30.
VẾT SẸO CỦA TÔI

“Quỷ tha ma bắt, Addie, chúng ta đã ở đây được một tuần rồi, vậy mà em vẫn chưa chịu mặc bộ bikini anh mua cho em, chưa kể đến đồ lót nữa,” Daimon nói lúc ngồi ở bàn ăn sáng.

“Em không bơi, và, ờ, em sẽ không mặc đồ lót anh mua cho để đến những thắng cảnh anh đưa em đi đâu,” tôi trả lời, đảo mắt với anh. Hi vọng anh đã không để ý việc tôi đã cố tránh để lộ vết sẹo trên lưng mình, nhưng không có gì, ý tôi là không một thứ gì, có thể qua mắt được Daimon cả.

“Được, hôm nay chúng ta sẽ ở lại đây. Hôm nay, em sẽ mặc bộ bikini anh đã mua cho em,” anh ra lệnh, khoanh tay lại và nhìn sang tôi ở phía bên kia bàn. “Daimon, nó là hai sợi dây nhỏ xíu đấy. Anh không thể nào cho rằng em sẽ mặc thứ đó chứ?” Tôi lo lắng nói.

“Lê cặp mông xinh đẹp của em vào trong và mặc nó lên đi. Chúng ta sẽ dành hôm nay ở khu vực bãi biển riêng.” Anh chỉ tay vào cánh cửa dẫn ra hàng hiên.

“Nhưng, Daimon---”

“Không nhưng nhị gì hết. Vào trong đó ngay, Addie.”

Tôi càu nhàu đứng lên và dằn dỗi đi vào trong phòng tắm cùng với bộ bikini hai dây xanh lá anh đã mua cho tôi.

Khi đã mặc xong, tôi nhìn mình trong gương. Vết sẹo không gớm ghiếc lắm, nhưng vẫn nhìn thấy được; phần da ở đó nhạt màu và rất xấu xí. Khi Daimon và tôi quan hệ với nhau, tôi thường che nó lại hoặc cố giấu đi, vì không muốn anh nhìn thấy. Đó là sự gợi nhắc khôn nguôi về quá khứ của tôi với Frank, và tôi căm ghét nó. Tôi tròng vào chiếc áo thun của Daimon, thở ra một hơi và gặp anh ở bên ngoài. Anh đã ở sẵn trong hồ bơi nước nóng để đợi tôi.

“Hôm nay em muốn ở trong hồ bơi, hay anh nên đưa em ra biển nhỉ. Anh sẽ rộng lòng để cho em quấn hai chân quanh người trong lúc anh bế em đi,” Daimon nói và bơi lại chỗ tôi.

“Anh muốn sao cũng được,” tôi bồn chồn nói.

“Addie, cởi cái áo phải gió đó ra đi,” anh hậm hực nói lúc rời khỏi hồ.

Chiếc quần bơi ống rộng của anh nằm trễ nải trên phần hông tuyệt đẹp. Daimon có một cơ thể hoàn mỹ, và tôi thấy thật không đúng khi phải cởi áo ra trong lúc mặt trời đang chiếu rọi xuống chúng tôi. Daimon túm lấy chiếc áo, đôi tay ướt đẫm của anh khiến nó bị thấm nước. Tôi đưa tay ra để ngăn lại, nhưng anh đã kéo nó qua khỏi đầu tôi, để lại tôi trần trụi.

“Cực kì quyến rũ,” anh thì thào khi nhìn xuống cơ thể tôi. “Anh biết màu xanh rất hợp với em mà.” Người tôi nóng ran khi Daimon cười nửa miệng, ngắm nghía tôi.

“Ôi Chúa ơi!” (Oh, mon Dieu!) Tôi nghe ai đó thở dốc phía sau lưng. Khi quay lại, tôi thấy họ đang nhìn vào vết sẹo của tôi, tay che miệng. Cả người tôi cứng lại, và tôi quay đi khỏi Daimon. Đó là một nhân viên của khách sạn đến để dọn bữa sáng đi.

“Addie, nhìn anh này,” Daimon nghiêm nghị nói, nhưng tôi không làm theo. “Khốn kiếp,” anh làu bàu, nắm lấy tay và kéo tôi đi xuống những bậc thang dẫn ra biển.

“Em sẽ quấn hai chân quanh người anh ngay khi chúng ta xuống nước, và anh sẽ bơi mà vẫn ôm em trong tay.” Tôi chẳng buồn trả lời khi Daimon bước xuống nước, mang tôi theo cùng. Nỗi lo lắng của tôi đang lên đến đỉnh điểm. Không chỉ vì tôi đang trần trụi trước cả thế giới, mà còn vì tôi đang ở dưới nước và gần như chẳng biết bơi.

“Em an toàn mà. Có anh đây,” Daimo trấn an khi tôi đặt chân xuống dòng nước biển xanh ngắt ấm áp. Daimon kéo tôi lại gần và tôi quấn hai chân quanh eo anh. Anh dùng hai bàn tay và chân để bơi, đưa cả hai đi vòng quanh. Tôi mỉm cười, gần như quên đi chuyện vừa xảy ra. Mặt nước biển màu xanh ngọc trong vắt đến tận đáy. Tôi có thể nhìn thấy chú cá màu vàng đang bơi quanh chúng tôi.

“Không thể tin được,” tôi thì thào. “Thật là đẹp.”

“Phải, đúng thế,” Daimon nhìn tôi đáp.

****

Chúng tôi cứ bơi như thế đến vài giờ đồng hồ. Tôi cảm thấy nhẹ hẫng và tự do. Chưa bao giờ tôi có cảm giác đó trong đời cả.

“Đi nào, Addie. Họ mang thức ăn tới cho chúng ta rồi,” Daimon nói, cố kéo tôi khỏi mặt nước, nhưng tôi chần chừ không muốn đi. Tôi đợi cho đến khi nhân viên khách sạn đi khuất rồi mới lên bờ. Daimon chờ sẵn cùng với một chiếc khăn bông để quấn quanh người tôi. Tôi ngồi xuống, thưởng thức vô số thức ăn tươi ngon ở trước mặt.

“Em xin lỗi vì anh phải mang em theo trong lúc bơi,” tôi nói lúc xiên món cá nướng.

“Anh không ngại,” anh nở nụ cười gian tà.

“Em đang nghĩ…có lẽ em nên đi phẫu thuật thẩm mỹ,” tôi thì thầm, nhìn xuống đĩa của mình.

“Tại sao?” Daimon ngừng ăn và nheo mắt với tôi.

“À thì, hiện tại em có thể loại bỏ nó rồi.” Tôi nhún vai, nhìn vào mắt anh. Tôi cứ tưởng sẽ nhìn thấy sự yêu thương trong đó, nhưng không, tôi chỉ thấy sự giận dữ. “Vết sẹo ấy, hiện tại em có thể xóa nó. Em---”

“Không,” Daimon gằn giọng.

“Nó là sự nhắc nhớ không ngừng về Frank, và, à thì, em ngờ rằng anh muốn trưng nó ra trước mặt mọi người. Điều đó không tốt cho anh,” tôi e ngại nói.

“Anh đã nói là không,” Daimon lạnh lùng đáp.

“Nhưng, Daimon, vết sẹo ảnh hưởng đến em, và em sợ rằng nó sẽ ảnh hưởng đến cả anh. Em không thích anh thấy nó khi nhìn em. Cái thứ này…nó thật ghê tởm,” tôi cãi lại.

“Addie, vết sẹo đó là em. Nó là một phần con người em, và anh yêu bất kì điều gì thuộc về em, đặc biệt là vết sẹo,” anh nói thẳng thừng.

“Tại sao?” Tôi khẽ hỏi, vô cùng kinh ngạc.

“Bởi vì vết sẹo đó thể hiện sức mạnh và sự kiên cường của em. Nếu vết sẹo đó biến mất, em sẽ không còn là Addie của anh nữa, và anh không định để mất em khi đã có được em đâu,” Daimon nói bằng tông giọng nghiêm túc.

Anh khiến tôi như ngừng thở. Tôi thấy rất bối rối. Anh nói ra điều đó với sự kiên định mà tôi thấy rất khó để tin. Chưa bao giờ tôi nghĩ vết sẹo của mình là thứ gì khác ngoài một vết nhơ Frank đã để lại.

“Anh chỉ nói thế để không có người đàn ông nào khác có được em thôi,” tôi giễu, chỉ bởi tôi không tài nào đối mặt được với sự chân thành trong lời anh nói.

Daimon nói, rời khỏi chỗ ngồi và quỳ xuống trước mặt tôi. “Nghĩ cho thông đi, Addie. Em sẽ không bao giờ rời khỏi anh được. Em thuộc về anh và chỉ anh thôi.”

Ánh nhìn đăm đắm từ đôi mắt xanh lạnh băng của anh siết chặt lấy tôi, khiến tôi bất động. Anh đưa tay lên và lau đi nước mắt của tôi, những giọt nước mắt không biết đã rơi xuống tự lúc nào. Rồi anh nghiêng tới, kéo chiếc khăn xuống và hôn lên vết sẹo của tôi. Đôi môi ấm áp của anh nhẹ nhàng di chuyển dọc theo lằn sẹo. Anh ôm lấy tôi và hôn nó thật trìu mến. Tôi bật khóc khi cảm nhận được cảm giác râm ran mà đôi môi anh để lại trên cơ thể mình; cái cơ thể mà Frank đã hủy hoại. Daimon vẫn tiếp tục hôn, xoa dịu nỗi đau trong trái tim tôi. “Em vô cùng xinh đẹp trong mắt anh, Addie,” anh thì thầm trong lúc ôm tôi trong vòng tay. “Đừng bao giờ nghi ngờ điều đó.”

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét