Thứ Tư, 10 tháng 11, 2021

REVIEW: RẮC RỐI LÀ CHUYỆN NHỎ - STYLO FANTÔME

 


RẮC RỐI LÀ CHUYỆN NHỎ
STYLO FANTÔME

Nguyên tác: Just a little junk

Người dịch: Dian
Ngày bắt đầu: 13/1/2021


GIỚI THIỆU:

Jodi Morgan có một cuối tuần tồi tệ.

Sau một đêm tiệc tùng hơi quá đà, cô thức giấc với cơn đau đầu khủng khiếp và chẳng có chút kí ức nào về tối hôm trước. Cho nên, hãy tưởng tượng cô đã kinh ngạc đến mức nào, khi nhìn vào cốp xe của mình và thấy xác của anh chàng đã nhảy nhót cùng cô trước khi cô bất tỉnh nhân sự, thay vì một chiếc lốp dự phòng.

Anh ta là ai? Sao anh ta lại chui vào được trong này? Anh ta chết thế nào? Và ôi chúa ơi, có phải cô đã giết anh ta không!?

Khi bạn thân của anh trai cô đề nghị giúp đỡ, mọi chuyện bắt đầu khá khẩm hơn. Họ đã biết nhau từ năm cô mười ba tuổi, và sau mười năm, anh vẫn đối xử với cô như một đứa con nít - tất nhiên, việc phạm trọng tội hẳn phải khơi lên được một tia lửa chứ. Cùng nhau, họ bắt đầu một chuyến phiêu lưu khắp Los Angeles. Từ những buổi tiệc thác loạn đến những căn hộ áp mái rồi đến câu lạc bộ thoát y. Tất cả vì để tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của cô.

Cái gã nằm chết trong cốp xe cô là ai!?

*Cảnh báo*: Truyện được viết theo phong cách hài hước đen tối, hai nhân vật chính thường đưa ra các quyết định tồi hơn là tốt. Ngoài ra còn có ngôn ngữ người lớn và cảnh sex. Nếu đây không phải điều bạn yêu thích, có thể bỏ qua câu chuyện này.

MỤC LỤC:





LỜI TÁC GIẢ:

Dành cho những ai xem quá nhiều phim ảnh.


Về tác giả Stylo Fantôme:

Các bạn có thể truy cập vào link sau:

https://www.goodreads.com/author/show/8306834.Stylo_Fantome

Link có thông tin về tác giả và các tác phẩm đã ra mắt của cô ấy.

Lời của riêng mình:

Mình khui quyển này từ hồi đầu năm, nhưng sau một đoạn thời gian vì quá ghiền phim và nghiện đọc sách nên đến giờ mới dịch xong và post lên. Như mình đã từng nói, Stylo là tác giả mà mình cực kì thích. Sau quyển "The Bad Ones" u ám, mình muốn giới thiệu với mọi người một quyển nữa của cô. Chỉ khác ở chỗ, quyển sách lần này tươi sáng hơn, hài hước hơn và không quá máu me lẫn bạo lực. Mình vẫn sẽ post song song trên blog và Wattpad, hi vọng mọi người sẽ thích câu chuyện này.

Và sau đây, xin mời làm quen với Jodi Morgan (a.k.a Jojo) và Archer Calhoun, hai con người "crush" nhau tới cùng cực nhưng lại chẳng chịu lên tiếng. Hãy cùng họ trải qua một cuối tuần điên khùng với những chuyện điên khùng chẳng kém. Chờ xem mất bao lâu để họ chịu nói lời yêu.

P/S: Vì là sách dịch với mục đích chia sẻ câu chuyện mình yêu thích nên chuyện xin phép tác giả là bất khả thi. Mong các bạn chỉ đọc ở đây và đừng mang post ở những nơi khác mà không có sự đồng ý của mình. Vì người dịch dù sao cũng bỏ tâm huyết và tình cảm của mình vào một tác phẩm, bạn ủng hộ họ tại chính nơi mà họ post bài chính là thể hiện sự tôn trọng dành cho họ.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé qua góc nhỏ của mình! =)


***Dian***

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét