Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

REVIEW: TÌM LẠI TÌNH YÊU - EVANGELENE


TÌM LẠI TÌNH YÊU
EVANGELENE

Nguyên tác: The Lover Beneath Me
(The Devil Trilogy #3)

Người dịch: Dian
Ngày bắt đầu: 6/9/2017


GIỚI THIỆU:

Addie lạc lối khi cố gắng bước tiếp trên đường đời, nhưng rồi những sự kiện bất ngờ xảy ra đã đưa đẩy cô đến Châu Âu, cuối cùng Addie cũng có thể trải nghiệm cuộc sống mình hằng mơ. Dù vậy nhưng thiếu vắng Daimon bên cạnh, Addie không thể nào khỏa lấp được khoảng trống anh để lại trong tim cô.

Liệu Addie có thể gom đủ can đảm để bước vào cuộc sống của Daimon một lần nữa, hay câu chuyện tình ngang trái nhiều đau khổ của họ sẽ đi đến hồi kết?

**** Lưu ý: Đây là quyển cuối thuộc bộ tiểu thuyết 3 quyển. Nếu đây là lần đầu bạn đọc, hãy quay lại và đọc 2 quyển đầu tiên để không bị 'lạc' nhé. ****

MỤC LỤC:









Về tác giả Evangelene:

Mọi người có thể truy cập vào link sau: 


Link trên có đầy đủ thông tin về tác giả và các quyển sách khác của cô ấy.

Cảm nhận của riêng mình:

Ngắn gọn và súc tích nhé! Nếu bạn đã theo dõi 2 quyển đầu và muốn biết đoạn kết thì hãy cùng mình đi tiếp 35 chương nữa thôi =)

Xong series này có bạn nào gợi ý cho mình nên chọn series nào tiếp theo không? Mình rất sẵn lòng lắng nghe nhé.

Và, cảm ơn tất cả mọi người đã dõi theo Addie và Daimon trong thời gian qua. Mình biết mình dịch còn chưa tốt và còn nhiều sai sót, nhưng có thể cùng chia sẻ những câu chuyện mình thích với mọi người xung quanh thật sự rất tuyệt vời. Hẹn sớm gặp lại các bạn ở những câu chuyện khác. <3 <3 <3

P/S: Vì là sách dịch với mục đích chia sẻ câu chuyện mình yêu thích nên chuyện xin phép tác giả là bất khả thi. Mong các bạn chỉ đọc ở đây và đừng mang post ở những nơi khác mà không có sự đồng ý của mình. Vì người dịch dù sao cũng bỏ tâm huyết và tình cảm của mình vào một tác phẩm, bạn ủng hộ họ tại chính nơi mà họ post bài chính là thể hiện sự tôn trọng dành cho họ.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé qua góc nhỏ của mình! =)


***Dian***

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét