Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

REVIEW: HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN - EVANGELENE


HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN
EVANGELENE

Nguyên tác: The Husband Beside Me
(The Devil Trilogy #2)

Người dịch: Dian
Ngày bắt đầu: Vì đổi laptop nên mình ko còn nhớ ngày tạo file là hôm nào nữa T_T



GIỚI THIỆU:

"Tôi sắp kết hôn với anh ta. Tôi sắp kết hôn với người đàn ông mình căm ghét, người đàn ông mà dù có cố rất nhiều tôi cũng không thể nào cưỡng lại được; lạc lối trong sự áp chế của anh ta, lạc lối trong thứ tình cảm không thể diễn tả được này, đó là vấn đề giữa hai chúng tôi. Giờ đây tôi phải ở bên anh ta, trong căn nhà của anh ta và trong thế giới của anh ta với tư cách một người vợ."

Addie đã đặt chân vào thế giới của Daimon Evans, trở thành vợ của anh theo mọi mặt. Liệu Addie có thể chống lại mối liên kết đang hình thành giữa họ? Hay Addie sẽ đầu hàng tên ác quỷ mà cô gọi là Daimon?

Daimon có những con quái vật ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng và tàn nhẫn, Addie sẽ làm gì khi cô tận mắt nhìn thấy được chúng?

****Lưu ý: Đây là quyển 2 thuộc bộ tiểu thuyết 3 quyển. Quyển này có kết lửng.****

MỤC LỤC:



Về tác giả Evangelene:

Mọi người có thể truy cập vào link sau: 


Link trên có đầy đủ thông tin về tác giả và các quyển sách khác của cô ấy.

Cảm nhận của riêng mình:

Nếu bạn chưa đọc quyển 1 (tựa tiếng Việt mình đặt là Giao ước với quỷ), mời quay lại đọc nhé. Nếu bạn đang chờ quyển 2 thì chào mừng trở lại. Thật ra mình dịch xong quyển 2 cũng được vài tháng rồi, nhưng do lười và chưa re-post xong Seduced in the Dark nên không dám ôm đồm.

Mình review sách rất dở, thật đấy, mình không biết phải trau chuốt câu văn từ ngữ kiểu gì để "dụ" người khác đọc những quyển sách mà mình hứng thú. Nhưng thôi thì, đã làm phải làm cho tới nơi tới chốn, mình sẽ viết ra mấy dòng suy nghĩ của riêng mình hen.

Có lẽ với quyển 1, bạn sẽ không nhìn thấy gì nhiều về nhân vật Daimon, có chăng chỉ là anh chàng bạo ngược quá, lộng quyền quá, áp đặt quá mà thôi. Quyển 2 sẽ mở ra nhiều góc khuất của Daimon, bạn sẽ biết được điều gì đã khiến cho nam chính trở nên tàn nhẫn và lạnh lùng như vậy. Addie thì vẫn cứ là Addie, mạnh mẽ, đôi khi rất cứng đầu và lúc nào cũng sẵn sàng chống lại nam chính cả, thiết nghĩ đó chính là điều khiến Daimon "say" Addie như điếu đổ. Và như đã lưu ý ở trên, cái kết của quyển 2 là kết lửng, nhưng đừng vì vậy mà bỏ qua nha. Quyển 3 đang trong giai đoạn được dịch, mình hứa sẽ cố hết sức để hoàn thành trọn vẹn series này. 

À, nếu bạn là một fan của thể loại Dark Romance như mình, đừng ngần ngại lên tiếng làm quen nha. =)

P/S: Vì là sách dịch với mục đích chia sẻ câu chuyện mình yêu thích nên chuyện xin phép tác giả là bất khả thi. Mong các bạn chỉ đọc ở đây và đừng mang post ở những nơi khác mà không có sự đồng ý của mình. Vì người dịch dù sao cũng bỏ tâm huyết và tình cảm của mình vào một tác phẩm, bạn ủng hộ họ tại chính nơi mà họ post bài chính là thể hiện sự tôn trọng dành cho họ.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé qua góc nhỏ của mình! =)


***Dian***

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét