Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

TÌM LẠI TÌNH YÊU 25

25.
LỄ TÌNH NHÂN

Hôm nay là Lễ Tình Nhân và tôi đã có sẵn ý tưởng trong đầu. Trong lúc quay trở lại văn phòng từ buổi họp hội đồng quản trị, tôi lướt tay trên chiếc iPhone, chọn tên trong danh bạ và gọi.

“Sao, Daimon, anh gọi để lên lịch cho một sự kiện khác nữa à? Tôi khá kín lịch rồi đấy, anh biết chứ.” Jessica là người hỗ trợ đắc lực trong tất cả các sự kiện kinh doanh của tôi, không cần biết tôi muốn gì; cô ấy đều làm được cả.

“Có thể nói là vậy,” tôi tiếp tục, người trợ lý theo ngay phía sau tôi.

“Sao?”

“Tôi cần tái hiện lại đêm tân hôn của tôi ở St. Regis.”

“Daimon, tôi tổ chức các sự kiện xã hội, không phải những đêm gợi tình,” Jessica giải thích.

“Cô sẽ làm vì tôi trả tiền cho cô,” tôi tự tin nói.

“Chính xác thì anh muốn gì?” Cô ấy thở dài qua điện thoại.

“Hoa, váy cưới, tất cả mọi thứ trong khoảng thời gian từ lúc chúng tôi rời khỏi khu Xưởng Đúc để đến khách sạn Regis.”

“Quả là một Lễ Tình Nhân phóng túng đấy. Anh đã làm gì thế? Addie ném anh ra khỏi nhà rồi à? Tốt cho cô ấy đấy,” Jessica trêu.

“Cứ làm như tôi nói và gửi hóa đơn cho tôi,” tôi rít.

“Được thôi, nhưng tôi sẽ cần phải bắt cóc vợ anh trong một ngày để chuẩn bị tất tần tật cho cô ấy,” Jessica thông báo.

“Cứ làm những gì cần thiết đi.”

Tôi cần phải bù đắp cho Addie. Đêm hôm đó quả là một mớ hổ lốn không ra gì. Tôi đã phải phân công vệ sĩ ở khắp nơi, không chỉ để bảo vệ cho Addie của tôi, mà còn để giữ cho mẹ tôi tránh xa em nữa. Tôi không muốn lễ cưới hoàn hảo của Addie bị phá hủy bởi người mẹ say xỉn lố lăng của tôi. Addie đã giúp tôi đương đầu với sự thật rằng, dù tôi có ghét bà ấy vì đã bỏ đi nhiều thế nào, tôi vẫn là người bị tổn thương, khao khát có mẹ. Tôi nhìn lại, chỉ nghĩ về khoảng thời gian chúng tôi cùng chia sẻ âm nhạc. Tôi đã có được món quà của mẹ và giữ chặt lấy nó, cố gắng không để cho sự nghiện ngập của bà ấy làm ô uế những kí ức đẹp đẽ.

Tôi muốn trải qua đêm tân hôn với Addie, thậm chí kể cả khi chỉ được ở gần em mà thôi. Tôi vẫn nhớ hình ảnh Addie trong chiếc váy cưới; chết tiệt, tim tôi đã ngừng đập còn không khí thì bị rút cạn. Addie xinh đẹp đến nín thở. Em chính xác là điều tôi đã mơ về và còn hơn thế nữa. Hình ảnh đó của em sẽ ghi khắc trong tôi cho đến ngày tôi chết. Khi em run rẩy nói ‘Em đồng ý’, tim tôi bắt đầu đập trở lại, như thể nó biết cuối cùng tôi cũng đã có được em. Cuối cùng, tôi cũng đã có được Addie của tôi.

“Ngài Evans, cuộc hẹn lúc hai giờ của ngài đang đợi trong văn phòng ạ,” David, trợ lý của tôi nói khi chúng tôi bước ra khỏi thang máy và đến chỗ thư kí của tôi.

“Tôi biết.” Tôi mở cửa, lại một buổi gặp mặt phải gió nữa với một nhà đầu tư khác. “Hủy tất cả mọi cuộc hẹn vào ngày mười lăm. Tôi sẽ nghỉ một ngày,” tôi nói với thư kí trước khi bước vào văn phòng.

“Vâng, Ngài Evans.”

Lúc này là sáng sớm ngày mười bốn; tôi đã nhận được một tin nhắn từ Jessica – mọi thứ đã sẵn sàng để tiến hành. Tôi mỉm cười, biết rằng Addie sẽ rất thích. Tôi nhìn em say giấc nồng bên cạnh mình. Dạo gần đây, Addie ngủ rất nhiều. Tôi đoán là do em mệt. Cũng không phải tôi để em một mình nhiều cho lắm. Tôi đã làm mọi thứ, bất kì điều gì để có thể đi vào trong nơi ấm nóng ngọt ngào của em. Tôi vuốt tóc khỏi mặt em và ngắm em ngủ cho đến khi phải rời đi. Tôi phải đi làm sớm vì có vài buổi họp liên tiếp, là do mai tôi nghỉ nên phải vậy. Nắm hai tay vịn cửa, tôi mở chúng ra. Đi vòng quanh căn phòng phong cách Tiffany, tôi tìm kiếm Addie của mình. Tôi dừng bước khi nhìn thấy cửa phòng ngủ đang đóng. Tôi bước vào phòng. Ở đó, đang ngồi trên chiếc trường kỉ cạnh cửa sổ là Addie; em thật hoàn hảo trong bộ váy cưới. Thậm chí còn xinh đẹp hơn bội phần so với ngày tôi kết hôn với em. “Anh đã làm được cái quái gì mà lại có được em trong đời thế này?” Tôi lầm bầm.

“À thì, đầu tiên, anh nói dối và lừa gạt em.” Em bật cười và đứng dậy, chầm chậm bước lại gần tôi. “Sau đó anh đã quấn chặt lấy trái tim em, như một con rắn vậy, vậy nên hiện tại trái tim em chỉ có thể đập nếu anh cho phép thôi.” Em đưa tay lên và dịu dàng chạm vào mặt tôi, tôi cảm nhận được tình yêu tỏa ra từ sâu bên trong em.

“Anh yêu em chết đi được, Addie,” tôi thì thầm trầm khàn, nhìn em đầy đói khát.

“Đừng có nhìn em như thế. Để dành sau đi,” em nói với tôi, sau đó nghiêng tới và thì thầm, “Em còn mặc cả chiếc corset đó nữa.” Em nháy mắt. Giết tôi đi; tôi suýt nữa thì lên đỉnh ngay trong quần khi nhớ tới cái vật chết bầm đó.

“Đi nào.” Tôi nắm lấy tay em, cố lờ đi cậu nhóc đang căng cứng của mình. Tôi kéo em ra phòng ngoài và để em đứng đó trong lúc tôi đến chỗ chiếc iPod để mở nhạc. Bài hát đầu tiên của chúng tôi vang lên trên loa.

“Anh đang cố làm gì thế?” Em mỉm cười hỏi.

“Anh đang cố bù đắp cho quá khứ, ít nhất là cái đêm của riêng chúng ta đã bị anh phá hỏng,” tôi khẽ nói và bước tới, ôm em vào lòng, đu đưa tới lui trong điệu vũ của chúng tôi.

“Thế anh đã chịu thừa nhận mình là một tên khốn vào đêm đó rồi à?” Em hỏi.

“Anh tấn công hay phòng thủ gì cũng giỏi cả,” tôi trả lời.

“Phải rồi. Daimon…” Addie ngập ngừng.

“Anh ghét vì đêm dành riêng cho chúng ta đã bị hủy hoại. Anh ghét những kí ức đi cùng với nó. Anh chỉ muốn bôi xóa nó đi và mang đến những kí ức mới. Thêm nữa, anh không ngại phải cởi bộ váy cưới này ra và xử lý chiếc corset của em đâu.” Tôi liếm môi vì biết mật ngọt của em tuyệt vời đến thế nào.

Xoay em lại, tôi cởi cúc bộ váy của em ra. Nó rơi xuống quanh chân em và Addie bước ra khỏi đó. Em xoay lại đối diện với tôi; nụ cười của em thật dịu dàng khi em nhìn tôi. Addie chầm chậm bước ra xa tôi, sau đó quay đầu nhìn lại khi đã đến cửa phòng ngủ. Em xoay người lại, chiếc corset đã phát huy hết công dụng của nó, vòng eo chặt khít của em, đôi chân dài thon thả được phô ra của em. Ngực em là hai quả đào hoàn hảo, mềm mại. Mẹ kiếp, chỉ cần nhìn em thôi là đã đủ khiến tôi khao khát em nhiều hơn rồi.

Addie nghiêng đầu sang một bên, và tôi mỉm cười. Quả là cô nàng quyến rũ đầy háo hức. Tôi bước đến chỗ em, và với mỗi bước chân của tôi, Addie lại đi sâu hơn vào phòng ngủ cho đến khi chạm đến chiếc giường. Em ngoắc ngoắc một ngón tay ra hiệu cho tôi đến gần. Tôi gầm ghè sâu trong lồng ngực khi quan sát em. Em vươn tay về phía tôi, cởi bỏ từng lớp quần áo của tôi bằng tốc độ chậm rãi đến đau đớn. Tôi thở ra một hơi khi em chạm vào tôi. Đôi tay mềm mại của em lướt qua vồng ngực tôi, em xoay tôi lại và ấn tôi ngồi xuống mép giường. Vật đàn ông của tôi cứng lên khi tôi nhìn xuống và trông thấy Addie đang quỳ trên hai gối. Em nghiêng tới gần và bắt đầu hôn lên mũi giáo của tôi, hai mắt em lướt dần lên trên, chạm vào mắt tôi.

Em gần như đang ở tư thế quỳ bò khi hạ người xuống và mút lấy hai khối thịt nặng trĩu của tôi. Tôi tựa người ra sau, tay đặt ở hai bên người. Tôi buộc bản thân phải tiếp tục nhìn em, không được mất tập trung trước cô gái của mình. Em hôn lên mặt đùi trong trước khi rướn lên và chậm rãi liếm láp mũi giáo của tôi. Giết tôi đi! Chiếc lưỡi ấm áp, chỉ mới là đoạn mở đầu cho khuôn miệng nóng bỏng của em, nhẹ nhàng bao bọc lấy tôi. Cổ họng em là một nơi vô cùng tuyệt diệu, tuyệt đến đau đớn. Tôi với tới, ôm lấy đầu em bằng cả hai tay và chậm rãi làm tình với miệng của em.

Lưỡi của em quấn lấy chiều dài của tôi khi tôi đẩy đầu em về phía “bi” của mình. “Chết tiệt, Addie,” tôi rền rỉ. Em ngâm nga khiến cậu nhỏ của tôi giần giật. Tôi buông đầu em ra và dịu dàng ve vuốt gương mặt em, nhìn ngắm em.

Em đứng lên và xoay người lại. “Corset,” em thì thầm. Tôi bắt đầu tháo dây buộc của nó; ngay khi tôi kéo hết sợi dây xa-tanh cuối cùng, Addie lập thức cởi bỏ nó. Em xoay lại đối diện với tôi và đặt tay lên hai bên chiếc quần lót màu trắng mỏng manh. “Không, cứ để đó đi, đâu phải ngày nào em cũng mặc quần lót đâu.” Tôi đưa tay ra và mỉm cười, ra hiệu cho em trườn lên người tôi. Tôi kéo mép quần lót của em sang một bên và đẩy nhẹ mũi giáo của mình lên vùng trung tâm của em. Giạng chân ở hai bên người tôi, Addie ngồi xuống. Em bắt đầu di chuyển thành những cú trượt dài, chừng mực, nơi nữ tính của em ướt đầm. Mũi giáo của tôi thấm đẫm mật ngọt của em khi nơi bí mật kia ve vuốt nó, tìm kiếm sự giải phóng.

Tôi yêu cách Addie ân ái với tôi. Những thớ cơ trong cô bé của em sẽ siết lại khi em di chuyển, kẹp chặt tôi trong gọng kiềm của em. Tôi quan sát Addie cưỡi lên bên trên tôi, cơ thể em chuyển động, hơi thở em trở nên đứt đoạn khi em rền rĩ và thút thít. Đôi tay tôi bám chặt lấy hai đùi em khi tôi ấn em xuống sâu hơn, di chuyển em nhanh hơn. Em nghiêng người tới. Hai tay tôi trượt lên trên cơ thể em và tôi ngồi thẳng dậy, đưa bầu ngực của em vào trong miệng mình. Em hét lên “Đúng rồi,” khi tôi cắn rồi liếm nụ hoa của em để xoa dịu cơn đau. Tốc độc của chúng tôi tăng dần lên theo từng chuyển động, cô bé của em háo hức siết chặt lấy mũi giáo của tôi. Tôi giữ lấy một bên ngực em, cảm nhận cao trào của em đang kéo đến. Nơi nữ tính của em căng phồng, hai cánh môi dưới ướt đẫm. Em lên đỉnh, cả người rung lên trong khi tôi vẫn tiếp tục di chuyển điên cuồng.

Khi Addie đã xuống khỏi đỉnh cao khoái lạc, em rời khỏi người tôi, hạ miệng xuống và liếm sạch dịch yêu của mình khỏi chiều dài của tôi. Tôi đưa tay lên vuốt mặt trước khi mất hết mọi tự chủ, sau đó tôi nâng em dậy, đặt em nằm xuống sàn nơi tôi muốn làm tình với em vào lần đầu tiên.

Addie úp mặt xuống đất, mông đưa lên cao. Cậu nhóc của tôi căng đau nhưng tôi lờ đi và cúi xuống, liếm láp từ cô bé của em lên đến cửa sau. Chìm đắm trong mùi hương từ nơi ấm nóng ngọt ngào của em, em trêu ngươi tôi, khiêu khích tôi trong lúc tôi ngấu nghiến em. Em rền rĩ, những ngón tay bấu chặt xuống thảm trải sàn.

Kéo mở hai gò mông để tìm kiếm nhiều hơn từ em, em di chuyển hông áp lên miệng và lưỡi tôi. Tôi đét vào mông em để ngăn em lại; em bất động và tôi quỳ thẳng lên hai gối. Không vuốt ve thêm nữa, tôi đâm thẳng mũi giáo vào bên trong em không hề chần chừ, lưng Addie cong lên và tôi giữ lấy hai vai em, đẩy mình vào sâu hơn nữa. Dù đã giảm tốc độ nhưng tôi vẫn thúc vào rất mạnh, cố ngăn mình không lên đỉnh. Tôi xoay tròn bên trong em, cúi xuống sát em hơn nữa.

“Đúng rồi, Daimon, xin anh, yêu em đi, yêu em đi, xin anh,” em van xin giữa những tiếng rên rỉ. Tôi hôn lên cổ em và em xoay đầu lại. Tôi tìm thấy môi em và hôn em thêm lần nữa. Rồi tôi mất tất cả mọi kiểm soát.

Với âm thanh va chạm giữa đùi tôi và mông em, tiếng Addie van vỉ và cầu xin, tôi như phát cuồng. Tôi bám chặt lấy eo em, bấm sâu những ngón tay vào đó. Tôi ra vào bên trong Addie, thật nhanh và mạnh. Giọng em vút lên quãng tám khi em hét to. Tôi đưa tay lên hai bầu ngực em và giữ chúng thật chặt, hôn đáp lại em. Nơi bí mật của em lại căng ra lần nữa và em cúi người xuống. Mặt em áp lên thảm trong lúc tôi di chuyển mạnh mẽ hơn. Em nhổm dậy, cả cơ thể rung lên khi em đạt cao trào trên vật đàn ông của tôi.

Em rên rỉ và kêu ré lên khi tôi đét mông em lần nữa. Em cong lưng về phía tôi, một bàn tay tôi bao quanh cổ em, xoay mặt em lại để hôn. Tôi ôm siết thật chặt và thả tự do cho môi em, sau đó tiếp tục điên cuồng giao hoan với em. Tôi ghì lấy cơ thể em, hôn và đưa bàn tay còn lại lên ngực em. Tôi chiếm lấy em, thúc mạnh vào bên trong em, tìm kiếm điều mà tôi đã cố giữ mình tránh xa.

“Addie,” tôi rít lên và tuôn trào bên trong em. Tôi đưa đẩy cho đến khi trút cạn tất cả. Em sẵn lòng đón nhận mọi thứ từ tôi. Sau một lúc, tôi rút ra. Addie vẫn còn đang quỳ trên hai gối. Quả là một cảnh tượng đẹp mắt! Chỉ có thể nói là quá đẹp. Em toan đứng dậy nhưng tôi đã đặt một tay lên lưng em. “Đừng,” tôi ra lệnh.

“Daimon…” Hơi thở của em gấp gáp.

“Anh biết, em yêu, tinh dịch của anh đang ở bên trong em và anh muốn thấy nó rỉ ra. Anh muốn thấy quyền sở hữu của mình đối với nơi ấm nóng ngọt ngào đẹp đẽ chết người này,” tôi nói với em và quỳ lên hai gối, ngắm nhìn nơi nữ tính của Addie đang dần rỉ ra cơn cực khoái của tôi; dịch yêu của cả tôi lẫn Addie thấm xuống mặt thảm ngay bên dưới em. Giết tôi đi. Tôi lại cứng lên nữa rồi.

“Anh có nói anh muốn làm tình với em đến khi bất tỉnh thì thôi mà,” Addie nói sau khi chúng tôi kết thúc màn mây mưa trong phòng tắm và hiện đang nằm trên chiếc trường kỉ cạnh cửa sổ.

“Đúng thế,” tôi đáp trong lúc ôm em trong tay. Chúng tôi nằm đó trong bóng tối với một chiếc chăn mỏng, nhìn ra ngoài cảnh đêm. Một cơn mưa tuyết nhẹ bắt đầu rơi và cả hai chúng tôi đều đã mệt lử. Tôi ghì chặt lấy em, hơi thở khẽ khàng của em chính là điều tôi luôn khao khát. Thật bình yên biết bao. Em là tất cả của tôi. Em đã luôn là tất cả đối với tôi. Không cần biết chúng tôi đã từng đối xử với nhau như thế nào, vì những gì chúng tôi làm đã mang cả hai về bên nhau. “Anh yêu em, Addie.” Tôi hôn lên đỉnh đầu em.

“Em cũng yêu anh.” Em rúc mình vào trong vòng tay tôi và tựa đầu lên ngực tôi.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét