Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

1ST ANNIVERSARY OF MY BLOG!!!!!!


OK, mình không tin được là đã tròn 1 năm kể từ ngày mình lập blog này. Mình không phải đứa giỏi công nghệ, mắt thẩm mỹ lại càng không cao, thành ra nhìn qua blog người ta thấy ham lắm, mà không biết phải làm sao để được như người ta. Thôi thì dở đành chấp nhận làm theo cách dở vậy 😁.

Mình biết thể loại truyện mình chọn đọc, chọn dịch vốn chẳng hợp với đa số mọi người, thế nhưng mình vẫn cứ dịch, vẫn cứ post dù biết chẳng mấy ai click vô đọc. Lượt view lèo tèo cũng không sao, quan trọng là mình có nơi để chia sẻ niềm yêu thích của bản thân. Vốn dĩ muốn đem đăng lên các diễn đàn truyện đồ nhưng thấy tình hình cũng chả mấy khả quan. Thôi thì vốn của mình, sản phẩm của mình, mình tự mình làm, "ế" mình chịu, nhưng mà vui lắm. 


Không biết có bao nhiêu bạn đã vào blog này hay đang theo dõi những bài post của mình, mình chỉ muốn nói là cảm ơn các bạn đã ghé thăm. Nếu được cứ tự nhiên để lại vài lời cho mình, rất sẵn lòng làm quen với bạn mới có cùng đam mê. 


Đáng lẽ bài viết kỉ niệm phải dài tí chớ nhỉ, nhưng thiệt tâm mình không biết phải viết thêm gì nữa. Túm lại là chừng nào còn yêu tiểu thuyết, yêu việc dịch tiểu thuyết thì cái blog này sẽ còn tồn tại. Sẽ rất trân trọng đóng góp của các bạn. Hi vọng sẽ quen được nhiều bạn để học hỏi kinh nghiệm.


Thân!



1 nhận xét :

  1. My favourite translator of romance series. Your choice is good, though not a common taste.

    Trả lờiXóa